Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

27 Tiệm Chocolate Nóng Tuyệt Vời Nhất Thế Giới

Có lẽ một cốc chocolate nóng hổi là điều tuyệt vời nhất của mùa đông lạnh giá. Mời các bạn cùng chu du và tận hưởng mùa đông với 27 tiệm chocolate nóng tuyệt vời nhất thế giới

1. Shake Shack, Mỹ.
Đây là mỗi chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh và đồ uống khá nổi tiếng ở Mỹ. Nếu như thường ngày bạn có thể thưởng thức Hamburger, khoai tây chiên cùng các loại cà phê thì khi trời trở lạnh, Shake Shack sẽ bắt đầu phục vụ bạn Shack Hot Chocolate, một món đồ uống cực kỳ quyến rũ được pha từ chocolate hảo hạng, kem tươi và sữa.

2. Crema, Mỹ.
Nằm tại Nashville, thành phố đông dân thứ hai của bang Tennessee, Mỹ, Crema khiến khách hàng của mình "mê mẩn" với món chocolate nóng được pha chế từ Chocolate Askinosie, một loại chocolate có chất lượng rất cao có xuất xứ từ Springfield. Chính vì thế mỗi cốc chocolate nóng tại đây luôn đạt chất lượng hảo hạng.

3. Konditor & Kook, Anh.
Với nhiều địa điểm khác nhau nằm rải rác trong thành phố sương mù London, Anh, Konditor & Kook nổi tiếng với món chocolate nóng thơm ngon được phục vụ cùng với những chiếc bánh gatô, bánh kem và bánh brownies ngọt ngào và béo ngậy. Không gì tuyệt vời bằng ngắm cảnh đường phố đông đúc tại London và thưởng thức một cốc chocolate nóng cùng một lát bánh ngọt tại đây.

4. Confiserie Sprüngli, Thụy Sĩ.
Nằm tại Zurich, Thụy Sĩ, và tất nhiên khi nhắc đến Thụy Sĩ thì chúng ta thường mong đợi một điều gì đó hoàn hảo và tuyệt vời. Và tất nhiên, những cốc chocolate nóng tại Confiserie Sprüngli được đánh giá là "giống như sự pha trộn giữa thiên đường, sự kích thích cùng với niềm hạnh phúc vậy."

5. Angelina.
Angelina là một trong những phòng trà nổi tiếng nhất tại Paris, Pháp, đã từng tổ chức nhiều sự kiện cho các hãng thời trang lớn như Coco Chanel từ năm 1903. Nếu bạn không đặt trước bàn thì có thể bạn sẽ phải đợi một lúc khá lâu để được thưởng thức một cốc Chocolate nóng kiểu Châu Phi chỉ có tại đây. Cùng với món bánh Mont Blanc nổi tiếng của quán, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác "thiên đường chocolate".

6. Les Deux Magots, Pháp.
Khi đang ở Paris, nếu bạn thích những tiệm cafe theo phong cách cổ kính và lãng mạn, bạn có thể bỏ qua Angelina và đến với Les Deux Magots. Les Deux Magots đã là địa điểm thường xuyên lui tới của Ernest Hemingway, Pablo Picasso và Jean-Paul Sartre cùng rất nhiều nhà văn, nghệ sĩ nổi tiếng khác. Hãy gọi một tách chocolate nóng và tìm cảm hứng cho riêng mình.

7. Baked, Mỹ.
Nằm tại Brooklyn, New York, Mỹ, Baked nổi tiếng với món chocolate nóng huyền thoại có tên Double-Chocolate.Được làm từ hai loại chocolate khác nhau, sữa nguyên chất, kem tươi, Double-Chocolate rất có thể sẽ gây nghiện cho bạn sau khi thưởng thức.

8. The Bent Spoon, Mỹ.
Nằm tại Princeton, Mỹ, The Bent Spoon là một địa điểm lý tưởng để bạn đến giải nhiệt vào mùa hè với món kem mát lạnh, hoặc làm ấm mình trong mùa đông với một cốc chocolate nóng.
Quán phục vụ rất nhiều loại chocolate nóng với các hương vị khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn cũng như từ từ thưởng thức tất cả.

9. Cacao 70, Canada.
Là một chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn cũng như đồ uống chocolate tại Canada, Cacao 70 sẽ làm bạn hài lòng với một số lượng khổng lồ các loại bánh chocolate cùng nhiều kiểu chocolate nóng khác nhau. Nổi bật trong số đó là chocolate nóng kiểu Mỹ với marshmallow tan chảy ở phía trên, hoặc kiểu Bolognese với một chút vỏ cam.

10. City Bakery, Mỹ.
City Bakery là một địa điểm tuyệt vời ở Manhattan nếu bạn muốn thưởng thức chocolate nóng. Thưởng thức một ly chocolate nóng thơm ngon béo ngậy giống như một thỏi chocolate đang tan chảy trong miệng của bạn, cùng một chiếc bánh sừng bò, bạn sẽ có một khởi đầu ngày mới không thể tuyệt vời hơn.

11. Caffè Rivoire, Ý.
Nằm tại Florence,Ý, Caffè Rivoire là một điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn trong chuyến tham quan của bạn. Bạn có thể gọi một ly cioccolato caldo, một loại chocolate nóng đặc và béo, với phong cách gần giống như espresso. Một điểm đặc biệt tại Rivoire là nếu bạn trực tiếp gọi tại quầy và tự mang ra bàn thì giá sẽ rẻ hơn so với ngồi tại chỗ và gọi phục vụ.

12. Chokladkoppen, Thụy Điển.
Là một tiệm cà phê nhỏ nằm tại Stockholm, Thụy Điển, Chokladkoppen có một phong cách phục vụ cực kỳ thân thiện với các bài trí cùng đồ nội thất cổ điển. Hãy bắt đầu một ngày của bạn với một ly varm choklad ngọt ngào cùng một chiếc bánh quế cuộn.

13. Mindy’s Hot Chocolate, Mỹ.
Là một nhà hàng tại bang Chicago, Mỹ, Mindy's phục vụ cả ba bữa ăn trong ngày, cùng với đó là các loại bánh ngọt và đồ uống. Điểm nổi bật của Mindy's chính là một menu chocolate riêng với rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đặc biệt hơn là bạn có thể tự chọn cách pha chế cũng như các loại đồ thêm vào như marshmallow, bánh quy... để hợp sở thích của riêng mình.
 
14. Chocolate House,Luxembourg.

Với nhiều địa điểm rải rác xung quanh Grand Palace trong thành phố Luxembourg, Chocolate House là một nơi không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân đến đất nước nhỏ bé xinh đẹp này.
Điểm đặc biệt nhất tại Chocolate House là bạn có thể chọn "chocolate spoon" - một chiếc thìa gỗ đang cắm sẵn vào một miếng chocolate và có nhiều hương vị cũng như chủng loại khác nhau. Sau khi bạn đã chọn xong "chocolate spoon" cho mình, bạn sẽ được phục vụ mang đến một cốc sữa nóng và tất cả những gì còn lại là nhúng chiếc thìa vào cốc sữa và ngắm nhìn "niềm hạnh phúc" của bạn tan chảy.

15. Cacao, Mỹ.

Nằm tại Portland, bang Oregon, Mỹ, nếu bạn đến đây mà chỉ thưởng thức có một ly chocolate thì chắc chắn là sẽ không đủ.
Thay vào đó, bạn nên gọi đặc sản của Cacao, một combo bao gồm 3 cốc chocolate khác nhau: Rivoli Dark Drinking Chocolate, Cinnamon-Infused Dark Milk Drinking Chocolate và Spicy Dark Drinking Chocolate.

16. Churrería El Moro, Mexico.
Không có lý do gì để bạn bỏ qua nơi này khi đến Mexico City, Mexico. Thưởng thức món churros - một loại bánh rán kiểu Tây Ban Nha cùng một cốc chocolate nóng đầy ắp tại đây sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu ngày mới không thể tuyệt vời hơn.

17. Dandelion Chocolate,Mỹ.
Nằm tại San Francisco, bang California, Mỹ, Dandelion Chocolate mang đến hai loại chocolate nóng để bạn có thể chọn lựa. Chocolate nóng kiểu Châu Âu với hương vị béo ngậy và chocolate nóng kiểu Mexico với sự pha trộn của một số loại hương liệu sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

18. The Little Nell, Mỹ.
Ở Aspen, Colorado, Mỹ, món chocolate nóng tại đây được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nhất là vào mùa đông, khi nơi này được phủ kín bởi tuyết trắng, thì không gì có thể sưởi ấm bạn bằng một cốc chocolate nóng 5 lớp bao gồm: Chocolate, rượu Amaretto, rượu Bailey's, rượu Frangelico và rượu mùi cà phê.

19. Fassbender & Rausch, Đức.
Fassbender & Rausch được mệnh danh là "Chocolate Disneyland". Nằm tại thủ đô Berlin xinh đẹp của nước Đức, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán tại đây bởi một số lượng khổng lồ các loại đồ ăn và đồ uống về chocolate khác nhau luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

20. Demitasse, Mỹ.

Nằm tại Little Tokyo, Los Angeles, Mỹ, Demitasse là một nơi không thể tuyệt vời hơn để làm ấm mình trong những ngày mùa đông lạnh giá.
Thưởng thức một cốc Lavender Liquid Hot Chocolate, được làm từ chocolate có độ đắng cao và tinh chất hoa oải hương, cùng với một vài viên marshmallow ngọt ngào, bạn sẽ cảm thấy mùa đông quả là một điều kỳ diệu.

21. Koko Monk, Canada.
 
Là một điểm đến nổi tiếng cho du khách tại Vancouver, Canada, danh sách các loại hương vị chocolate tại Koko Monk sẽ làm cho bạn phải "giật mình và nhìn lại".
Với những hương vị "có một không hai" tại đây như: Củ cải, hạt tiêu, dưa hấu, và thậm chí cả giấm balsamic. Nhưng nổi tiếng nhất vẫn là "Harem a la Turc" với thành phần bao gồm cà phê Thổ Nhĩ Kỳ, chocolate đắng hảo hạng từ Bỉ, rượu cognac và caramel.

22. Chocolaterie Beluga.
Sử dụng chocolate do chính những người dân địa phương của thành phố Munich cổ kính sản xuất. Chocolaterie Beluga sẽ cho bạn chọn hương vị chocolate ưa thích rồi sau đó tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi được khuấy viên chocolate trong một cốc sữa nóng đến khi hòa tan.

23. L.A. Burdick, Mỹ.
Nằm rải rác ở phía đông vùng duyên hải của Mỹ, L.A. Burdick nổi tiếng với các loại chocolate hảo hạng được pha với sữa nóng. Ngoài ra các mô hình chuột và chim cánh cụt làm hoàn toàn từ chocolate tại đây cũng sẽ làm bạn "chảy nước miếng".

24. Conditori La Glace,Đan Mạch.

Conditori La Glace là tiệm bánh ngọt lâu đời bậc nhất tại thành phố Copenhagen, Đan Mạch. Đây là một điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
Để có thể thưởng thức một cốc chocolate nóng tại đây có thể sẽ mất nhiều thời gian vì Conditori La Glace không pha sẵn chocolate nóng từ trước mà chỉ bắt đầu chế biến khi có yêu cầu. Nhưng đừng lo, mọi công lao chờ đợi của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

25. Butlers Chocolate Café,Ireland.
 
Nằm tại thủ đô Dublin của Ireland, Butlers Chocolate Café sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp trong mùa đông với hơn 10 hương vị chocolate nóng luôn sẵn sàng phục vụ.
Bạn có thể chọn một trong các hương vị như: chocolate đắng, chocolate sữa, praline, ớt, hạnh nhân, bạc hà, dừa, marshmallow... và tận hưởng không khí se lạnh cộng thêm chút mưa phùn điển hình tại đây.

26. Oyamel, Mỹ.

Nằm tại thủ đô Washington, Mỹ, Oyamel nổi tiếng với món chocolate nóng có tên "Chococolate Caliente".
Đây là một loại chocolate nóng kiểu Mexico, được pha với đường, quế, vanilla và hoa đinh hương. Và tuyệt vời hơn, thay vì gọi một cốc, bạn có thể gọi cả một bình lớn, cho nhiều người hoặc cho riêng bạn.

27. Chocolatería San Ginés, Tây Ban Nha.
Tại Chocolatería San Ginés, cốc chocolate nóng của bạn biến thành thứ nước nhúng tuyệt vời cùng với bánh rán churro, một loại bánh rán kiểu Tây Ban Nha. Và một khi bạn đã nghiện món này, Chocolatería San Ginés luôn mở cửa 24/24, sẵn sàng đón tiếp bạn. Không gì tuyệt vời hơn.
 
Nguồn: BuzzFeed

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến